Cây Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây

Viên chùm ngây của Công ty Lê Hoàng sản xuất không dùng chất bảo quản, 100% nguyên chất Bột lá chùm ngây và không chứa các thành phần khác.

Lợi ích của Viên Bột Chùm ngây:  bạn sẽ thấy nhiều lợi ích chỉ sau vài ngày sử dụng nó. Nhiều người nhận thấy đã cải thiện đáng kể cho tình trạng sức khỏe.
Những thay đổi này có lợi là do sự pha trộn độc đáo và phức tạp của các chất dinh dưỡng mà chỉ được tìm thấy trong cây Chùm ngây. Sự cân bằng mạnh mẽ chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và protein hoàn chỉnh cung cấp một sự thúc đẩy mạnh năng lượng và tăng cường chức năng của cơ thể bằng nhiều cách.
Công dụng: Chứa hơn 90 chất dinh dưỡng, Trị gần 300 bệnh khác nhau, Giàu chất Vitamin A, C, B1, B2, B3, Vitamin C, E, Calcium, Chất Sắt, Protein …. Chứa 46 chất chống Oxy hóa giúp là đẹp Da, chống Lão hoá, Giúp ổn định huyết áp, bảo vệ đường huyết, bảo vệ Gan, Giảm Acid Uric, và Giảm Cholesterol, giảm Lipid trong máu, Giảm Triglyceride …. 
Bổ sung dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ em, người lớn tuổi và người mới khỏi bệnh
Hướng dẫn sử dụng: Bổ sung dinh dưỡng, ngày dùng 1-2 lần, đối với trẻ em 3-4 viên/lần, đối với người lớn  10- 20 viên/lần.
Thành phần: Lá cây Chùm ngây sấy đóng viên hoàn.





Viên Bột Chùm ngây
Khối lượng tịnh: 100gram
Giá: 80.000 đồng/ lọ 
Viên Bột cây chùm ngây sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi
Viên Bột cây chùm ngây



Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top