Cây Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây

Dầu Chùm ngây và các đặc tính chữa bệnh của Dầu Chùm ngây đã được ghi nhận bởi nền văn hóa cổ xưa.

Dầu Chùm ngây nuôi dưỡng và chất làm mềm da và các sản phẩm chăm sóc tóc
Dầu chùm ngây - 150.000đồng/10ml

Màu sắc: Màu vàng tươi sáng với một hương vị dễ chịu có được so sánh chất lượng với dầu ô liu. Moringa dầu sở hữu đặc biệt ổn định chất chống oxy hóa và có thể giải thích lý do tại sao người Ai Cập đặt bình của dầu Moringa trong ngôi mộ của họ. Moringa dầu là dầu kéo dài rất lâu dài với thời hạn sử dụng lên đến 5 năm.
Dầu Chùm ngây có nhiều ứng dụng.
Dầu Chùm ngây có giá trị to lớn mỹ phẩm và được sử dụng và chăm sóc tóc như một loại kem dưỡng ẩm và lạnh da. Dầu Chùm ngây có thể được sử dụng cho cơ sở nước hoa như là một nhiên liệu và bôi dầu máy móc và cũng có thể được sử dụng để sản xuất xà phòng và tinh dầu chùm ngây cũng có thể được sử dụng trong thực phẩm.
Tốt nhất là cho các ứng dụng massage..Moringa dầu được sử dụng trong phạm vi sau đây của các sản phẩm mỹ phẩm.
- Chống lão hóa, kem chống nhăn
- Sản phẩm chăm sóc tóc
- Xà phòng 
- Trị liệu bằng hương thơm tinh dầu
- Massage trên da


dầu từ hạt cây chùm ngây
Dầu chiết xuất từ hạt chùm ngây

Dầu Chùm ngây nuôi dưỡng và chất làm mềm da và các sản phẩm chăm sóc tóc. Dầu Chùm ngây là hữu ích trong việc nâng chất bẩn ra khỏi tóc và là một chất tẩy rửa tự nhiên hiệu quả. Bằng cách chỉ đơn giản là làm ướt tóc, xoa bóp dầu vào da đầu và rửa hiệu quả có thể làm sạch và dưỡng ẩm da đầu.
Dầu Chùm ngây giàu vitamin A và C và các axit béo không bão hòa. Dầu Chùm ngây có đặc tính khử trùng và chống viêm, giúp chữa lành các vết thương nhỏ ngoài da như vết cắt, vết bầm tím, bỏng, vết côn trùng cắn, phát ban và xây xát một cách nhanh chóng.

Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top