Cây Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây

Trà Chùm ngây (Moringa Tea) chứa hơn 90 chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì sức khỏe của cơ thể, cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác và bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể, góp phần phòng tránh một số bệnh đang phổ biến trong cộng đồng.

Trà chùm ngây túi lọc
Trà chùm ngây túi lọc

Trà Chùm ngây của Công ty TNHH Lê Hoàng đã và đang xuất khẩu sang Đức, Pháp, Singapore, Hong Kong.
Lá tươi của Cây chùm ngây là phần bổ dưỡng nhất của cây Chùm ngây. Chùm ngây khô lá chứa 4 lần Vitamin A trong cà rốt, 17 lần so với canxi trong sữa, 15 lần kali trong chuối, 0,5 lần Vitamin C trong da cam và 25 lần so với sắt trong rau. Điều này đặc biệt cao giá trị dinh dưỡng của lá cây Chùm ngây, nhất sau khi tìm trên toàn thế giới trà thảo dược. Nhiều tổ chức nghiên cứu quốc tế đã bắt đầu nghiên cứu nội dung này dinh dưỡng đặc biệt cao của lá cây Chùm ngây.


Công dụng Trà Chùm ngây : Chứa hơn 90 chất dinh dưỡng, Trị gần 300 bệnh khác nhau, Giàu chất Vitamin A, C, B1, B2, B3, Vitamin C, E, Calcium, Chất Sắt, Protein …. Chứa 46 chất chống Oxy hóa giúp là đẹp Da, chống Lão hoá, Giúp ổn định huyết áp, bảo vệ đường huyết, bảo vệ Gan, Giảm Acid Uric, và Giảm Cholesterol, giảm Lipid trong máu, Giảm Triglyceride ….  Bổ sung dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ em, người lớn tuổi và người mới khỏi bệnh.



Trà Túi lọc Chùm ngây Công ty Lê Hoàng
Trà Túi lọc Chùm ngây Công ty Lê Hoàng

 Vì vậy, Trà Chùm ngây (Moringa Tea) không chỉ phục vụ giải khát còn bổ sung thêm chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.

Trà Chùm ngây bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, kích thích sự trao đổi chất, tái tạo cấu trúc các tế bào trong cơ thể, giàu vitaminA, bổ mắt và não

Trà Chùm ngây cân bằng hàm lượng cholesterol, cân bằng hàm lượng đường giàu chất chống oxi hóa, làm đẹp da, làm giảm nếp nhăn, chậm lão hóa, cải thiện chức năng gan và thận, thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh.

Trà Chùm ngây giúp định hệ thống tuần hoàn và huyết áp, gia tăng tính kháng viêm, giảm viêm khớp,giúp làm lành các khối u và loét, giúp cân bằng hormone, khử độc cơ thể, thải loại chất độc, giúp thư giãn và ngủ ngon./.

Trà Chùm ngây bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể,
Trà Chùm ngây 1 Hộp 60.000đồng ( 25 Tui lọc)


Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top